เว็บคลิกที่จ่ายจริงจากประสบการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 25551ความคิดเห็น

ประสบการณ์จากเว็บคลิก

             การหารายได้จากเน็ตจากเว็บคลิกโฆษณาหรือเรียกอีกอย่างว่า PTC ย่อมาจาก Paid to click ทำได้ง่ายมาก เพียงแค่สมัครสมาชิก(ฟรี) แล้วคลิกชมโฆษณาที่ให้มา แค่นี้ก็ได้เงินแล้ว  แต่ในความง่ายก็แทรกด้วยความยาก เราจะรู้ได้อย่างไรว่ามันจ่ายจริง ไม่โกง  ดังนั้นเราต้องลงมือเองถึงจะรู้  แต่ในบทความนี้ผมจะเสนอเว็บคลิกที่จ่ายจริง ไม่โกง จากประสบการณ์ที่ทำมา ตั้งแต่ผมสมัครมาจนถึงตอนนี้(ตอนเขียนบทความ) ก็ยังจ่ายอยู่

NEOBUX
            เว็บนี้เป็นเว็บที่ผมไว้วางใจที่สุด เนื่องจากประสบการณ์และกระแสข้อมูลจากแหล่งต่าง ๆ ผมเคยได้รับเงินจากเว็บนี้มาแล้วโดยผ่านบัญชีธนาคารออนไลน์ Paypal  ซึ่งครั้งแรกเราต้องทำให้ครบ 2 ดอลลาร์ก่อนถึงจะเบิกได้ ครั้งที่สอง 3 ดอลลาร์ จ่ายทันทีหลังจากกดเบิก

หลักฐานการจ่ายเงิน NEOBUX

เบิกครั้ง 1

ครั้งที่ 2
    
สมัคร Neobux ที่ www.neobux.com

CLICKSIA 
             เว็บนี้เป็นเว็บที่ผมได้รับเงินล่าสุด เบิกขั้นต่ำแค่ดอลลาร์เดียว ได้เงินเร็วมาก ทาง Clicksia จะจ่ายภายใน 7 วันหลังจากกดเบิก

หลักฐานการจ่าย CLICKSIA


คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพใหญ่


สมัคร Clicksia ที่ www.clicksia.com


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที
Copyright © 2011. ร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อแลกรางวัล แลกเงิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger

บล็อกแอดมินเดียวกัน : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที | รวบรวมพื้นที่ออนไลน์ฟรี |