เว็บ meawneki ตอบแบบสอบถามรับรางวัล

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 25560 ความคิดเห็น

        เมื่อวานขณะผมท่องเว็บไปเรื่อย ๆ ดันไปเจอสิ่งดี ๆ เว็บตอบแบบสอบถามแล้วรับคะแนนแลกของรางวัล เลยมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเขาบ้าง เว็บที่พูดถึงก็คือ meawneki กระแสเว็บนี้มาแรงมากในช่วงนี้ ผมก็เลยลองสมัครและทำกิจกรรมดู ปรากฏว่าได้รางวัลจริงโดยผมไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เลย เพียงแค่ใช้เวลาไม่กี่นาที อืมฟังดูแล้วไม่น่าเชื่อน่ะ แต่ที่ไหนได้มันเป็นเว็บที่ผมทำมาแล้ว แล้วได้จริง

เข้าเว็บ www.meawneki.com



         meawneki เป็นเว็บไทยที่ให้เราดูโฆษณาพร้อมกับตอบคำถามเกี่ยวกับโฆษณานั้น เราจะได้รับพ้อยท์หรือคะแนนจากการตอบคำถามนั้น พอถึง 50 พ้อยท์เราก็สามารถแลกของรางวัลได้ รางวัลที่ผมเห็น ณ ตอนนี้ก็มีบัตรเติมเงิน 50 บาททุกค่าย บัตรเติมเงินเกมที่มีราคา 50 บาท เมื่อทำครบ 50 พ้อยท์เราสามารถแลกได้ทันที

         เว็บ meawneki ณ ตอนนี้ยังเป็น Beta อยู่ ซึ่งคำถามก็มีไม่กี่ข้อเอง แต่คะแนนจะครบ 50 พ้อยท์พอดี หลังจากนั้นเขาให้เรารอเวอร์ชั่นเต็มเพื่อทำกิจกรรมต่อไป

        ถ้าใครอยากสมัคร ตอนสมัครเขาให้ใส่รหัสผู้แนะนำ ให้ใส่รหัสผมน่ะครับ  m14544 ถ้าจะให้ผมเป็นผู้แนะนำ เพราะถ้าเราแนะนำเพื่อน ๆ แล้วเราจะได้ 25 พ้อยท์ด้วยน่ะครับ ถ้าอยากให้ผมได้คะแนนเพิ่มก็ใส่รหัสผมน่ะ (ขอร้องจริง ๆ อิอิ)

        จากประสบการณ์ที่ผมทำ >>> ผมใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงในการตอบแบบสอบถามที่พ้อยท์ครบ 50 คะแนน จากนั้นผมก็แลกของรางวัลเป็นบัตรเติมเงิืนระบบวันทูคอลราคา 50 บาท ผมก็รอ sms จากทีมงานเขาจะส่งรหัสบัตรเติมเงินผ่าน sms  ในช่วงที่ำกำลังรอนั้น ผมได้คุยกับทีมงานดูแลเฟสบุคเพจของเว็บ meawneki คุยกับเขาบอกว่าเราทำกิจกรรมเสร็จแล้วอะไรประมาณนั้น เขาก็บอกให้เรารอสักครู่จะแจ้งให้ทีมงานทราบ  ทันใดนั้นข้อความ sms ก็มาถึง ใน sms นั้นก็มีรหัสบัตรเติมเงินค่ายเอไอเอส แล้วผมก็ลองเติมเงินด้วยรหัสที่ได้รับนั้นเพื่อความแน่ใจ ปรากฏว่าเป็นรหัสเติมเงินจริง ๆ เงินเข้ามือถือผม 50 บาท ผมก็เลยชวนเพื่อน ทีแรกเพื่อนผมไม่ค่อยเชื่อ เขาอ้างว่าเดียวทางเว็บเอาข้อมูลเราไปทำอะไรไม่ดี แต่สุดท้ายหลังจากดูผลที่ผมทำแล้ว เขาก็ยอมทำ ในที่สุดเพื่อนผมก็ได้รับบัตรเติมเงินฟรี ๆ ไปด้วย

สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เว็บเชื่อถือได้

สอบถามประสบการณ์ได้ผ่านเฟสบุคเพจไอทีเล่น ๆ
สอบถามตรงถึงทีมงานเว็บ Meawneki ผ่านเฟสบุคเพจ Meawneki
รับรางวัลภายในวันเดียว  เครดิต แอดมินไอทีเ่ล่น ๆ HackIT4Fun
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที
Copyright © 2011. ร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อแลกรางวัล แลกเงิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger

บล็อกแอดมินเดียวกัน : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที | รวบรวมพื้นที่ออนไลน์ฟรี |