เบิกใหม่ 4 ดอลลาร์กว่าจาก Neobux

วันจันทร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 25560 ความคิดเห็น

           ตั้งแต่ผมสมัครเว็บคลิก Neobux ผมถอนเงินไปแล้ว 3 ครั้ง ครั้งล่าสุดไม่กี่นาทีนี้เองก่อนผมเขียนบทความนี้ จากประสบการณ์ที่ผมทำ Neobux คือผมทำโดดเดี่ยวไม่มีเรฟสักคน แต่ก็ทนไปจนได้เบิกเงินเป็นครั้งที่ 3 จำนวน 4 ดอลลาร์กว่า (ดูหลักฐานด้านล่าง)  แม้ผมไม่มีเรฟ แต่ผมก็ไม่พลาดคลิกโฆษณาราคาแพงด้วยทิปเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้เราไม่พลาดโฆษณาราคาแพงของ Neobux ที่ผมเคยนำเสนอมาแล้วในบทความที่แล้ว ดูได้จากบทความเรื่อง มีโฆษณาให้คลิก Neobux เตือนให้ ถ้าเราออนไลน์บ่อย มีคอมใช้เป็นส่วนตัว ต้องไม่ละเลยกับทิปนี้

            โฆษณาของ Neobux ที่มีราคาแพงสุดจากประสบการณ์ที่ผมเคยคลิก ราคา 0.15 ดอลลาร์ แต่มักไม่ค่อยเจอ  จะเจอโฆษณาที่มีราคา 0.10 และ 0.05 อันนี้บ่อยกว่า  แต่ถ้าเราไม่ใช้ทิปที่ผมแนะนำไป ก็อาจจะพลาดโฆษณาที่มีราคาแพงนี้ได้ เพราะมันจะมีเวลาึจำกัด  เมื่อมีการเตือนก็ควรเข้าไปคลิกเลย ไม่งั้นอาจจะเสียโอกาสได้ นี้แหละคือประสบการณ์ของผม

             ส่วนใครที่สนใจจะหารายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ กับ Neobux นี้ล่ะก็ สามารถสมัครได้ฟรีจากเว็บ www.neobux.com



หลักฐานการจ่ายเงิืนจากเว็บ Neobux
หลักฐานการจ่ายจากเว็บ Neobux เข้า Paypal ครั้งที่ 3

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที
Copyright © 2011. ร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อแลกรางวัล แลกเงิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger

บล็อกแอดมินเดียวกัน : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที | รวบรวมพื้นที่ออนไลน์ฟรี |