มีโฆษณาให้คลิก Neobux เตือนให้

วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 25560 ความคิดเห็น

            ผมได้นำเสนอเว็บคลิก Neobux ไปแล้ว ซึ่งเป็นเว็บที่ผมได้รับเงินมาแล้ว ผมเคยโพสต์หลักฐานการจ่ายเงินไปแล้วในบทความเว็บคลิกที่จ่ายจริงจากประสบการณ์ ผู้อ่านสามารถคลิกเข้าไปดูได้

            ในบทความนี้ผมมีทิปที่จะแนะนำสำหรับสมาชิก Neobux ซึ่งเป็นทิปที่จะทำให้เราไม่พลาดคลิกโฆษณาราคาแพง โดย Neobux จะเตือนเราเมื่อมีโฆษณาให้คลิก เพียงแค่ติดตั้ง Neobux AdAlert ปลั๊กอินเสริมสำหรับเว็บบราวเซอร์ ดาวน์โหลด Neobus AdAlert

            เมื่อมีโฆษณาที่สามารถคลิกได้ Neobux AdAlert จะเตือนด้วยเสียงที่เราได้ตั้งไว้ เราสามารถเปิด Neobux แล้วคลิกโฆษณาได้เลย ตามประสบการณ์ก่อนที่ผมยังไม่รู้จัุก Neobux AdAlert ผมไม่ค่อยได้คลิกโฆษณาที่มีราคาแพง ๆ โฆษณาที่มีราคา 0.10 ดอลลาร์ แต่พอได้ติดตั้ง Neobux AdAlert แล้ว ผมได้เงินเร็วมากเพราะไม่ค่อยพลาดโฆษณาเลย ปกติก็ชอบอยู่หน้าคอมอยู่แล้ว พอมีเสียง Neobux AdAlert ผมรีบคลิกมันทันที

            เสียงเตือน Neobux AdAlert เราสามารถตั้งได้มีหลายรูปแบบเสียงให้เลือก ไปตั้งค่าที่หน้า Personal Setting

ไม่พลาดโฆษณาราคาแพง

จากนั้นเลือกรูปแบบเสียงมีทั้งหมด 8 เสียงให้เลือก

เตือนฉันเมื่อมีโฆษณาใหม่






จากนั้นใส่รหัสผ่าน Neobux เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของในการตั้งค่า แล้วกดปุ่ม Save changes เป็นอันเสร็จสิ้น
เตือนฉันเมื่อมีโฆษณาใหม่









            เมื่อเราตั้งค่าเสียงเรียบร้อยแล้ว เวลามีโฆษณาที่สามารถคลิกได้ Neobux AdAlert จะเตือนเราด้วยเสียงที่ได้ตั้งไว้ ภาพล่างตัวอย่างการเตือนในบราวเซอร์โครม


ขอให้ผู้อ่านทุกคนสำเร็จในการทำเว็บคลิก
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที
Copyright © 2011. ร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อแลกรางวัล แลกเงิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger

บล็อกแอดมินเดียวกัน : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที | รวบรวมพื้นที่ออนไลน์ฟรี |