ตอบแบบสอบถามแลกของรางวัลกับ AIP

วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 25551ความคิดเห็น


           เว็บไซต์ที่ทำการวิจัยการตลาดแบบออนไลน์มีมากมาย ส่วนใหญ่แล้วจะให้ค่าตอบแทนหรือรางวัลแก่ผู้ตอบแบบสอบถามเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ตอบแบบสอบถาม ซึ่งได้รับประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ฝ่ายที่ให้บริการก็ได้รับข้อมูลเพื่อทำการวิจัยและนำไปใช้ในการพัฒนาสินค้า ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ส่วนฝ่ายเราก็ได้รับรางวัลตอบแทนค่าเหนื่อย

           บทความนี้ผมจะเสนอเว็บไซต์ AIP Online Surveys  เพราะผมเคยทำและเคยได้รับรางวัลเล็กน้อยมาแล้ว  และยังได้รับสิทธ์ลุ้นรางวัลอื่น ๆ อย่างไอแพดอีกด้วย  ส่วนเงือนไขการสมัครเป็นสมาชิกแค่มีอายุ 16 ขึ้นไปก็สามารถร่วมสมัครตอบแบบสอบถามออนไลน์ได้แล้ว สมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

            เมื่อสมัครเสร็จแล้วให้ใส่ข้อมูลเกี่ยวกับเราตรงตามความจริง ทาง AIP จะไม่เปิดเผยข้อมูลเราถึงสาธารณะอย่างแน่นอน   AIP จะส่่งแบบสอบถามโดยพิจารณาความเหมาะสมของแบบสอบถามกับข้อมูลเราผ่านทางอีเมล์ที่เราสมัครไว้ และเมื่อคะแนนถึงขั้นต่ำของการแลกของรางวัลแล้ว เราสามารถแลกรางวัลโดยทันที (คะแนนขั้นต่ำ 250 คะแนน  1 คะแนนเท่ากับ 1 บาท) แต่ละแบบสอบถามจะมีคะแนนแตกต่างกันไปตามจำนวนคำถาม


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

Tamislave
6 สิงหาคม 2555 เวลา 16:30

เว็บไซต์นี้ผมเคยได้รับรางวัลแล้ว เป็นบัตรเิติมเงิืนมือถือราคา 300 บาท

แสดงความคิดเห็น

 
Support : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที
Copyright © 2011. ร่วมกิจกรรมออนไลน์เพื่อแลกรางวัล แลกเงิน - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website
Proudly powered by Blogger

บล็อกแอดมินเดียวกัน : ไอทีเล่น ๆ : ทิปไอที | รวบรวมพื้นที่ออนไลน์ฟรี |